Những thỏi son bóng đình đám mà bạn không nên bỏ qua

Tìm kiếm những thỏi son bóng đình đám? Hãy khám phá 4 cái tên nổi tiếng sau đây để có đôi môi căng mọng ngay tức thì.

Romand Juicy Lasting Tint - Sự quyến rũ của son bóng Romand Juicy Lasting Tint

Những thỏi son bóng đình đám mà bạn không nên bỏ qua - 1800868903

( Ảnh: Kenh14 )

Thỏi son bóng Romand Juicy Lasting Tint được biết đến là một trong những thỏi son bóng "quốc dân" tại Hàn Quốc. Với chất lượng "sang xịn mịn" và giá cả phải chăng, Romand Juicy Lasting Tint đã được nhiều chị em tin dùng. Phiên bản Bare Juicy - Nude Juicy của dòng sản phẩm này lấy cảm hứng từ những trái cây căng mọng, rất phù hợp với mùa hè. Bảng màu gồm 22 sắc thái khác nhau, Romand Juicy Lasting Tint chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của mọi tone da.

Những thỏi son bóng đình đám mà bạn không nên bỏ qua - -694718999

( Ảnh: Kenh14 )

Espoir Couture Lip Tint Glaze - Sự rực rỡ và căng mọng của Espoir Couture Lip Tint Glaze

Những thỏi son bóng đình đám mà bạn không nên bỏ qua - -803434782

( Ảnh: Kenh14 )

Bộ sưu tập son tint mới nhất của Espoir - COUTURE LIP TINT GLAZE đã tạo nên cơn sốt ở Hàn Quốc nhờ thiết kế độc đáo và chất son tạo hiệu ứng bóng rực rỡ, căng mọng như syrup trái cây. Với chất son lỏng cao cấp, nhẹ nhàng và mềm mịn, Espoir Couture Lip Tint Glaze giúp môi lên màu đẹp chỉ sau một lần chạm. Bạn có thể thoa nhiều lớp son để đạt được màu sắc đẹp hơn và đôi môi căng mọng hơn. Công thức giàu dưỡng cũng giúp giữ cho môi luôn mềm mịn mà không gây khô.

Những thỏi son bóng đình đám mà bạn không nên bỏ qua - -768102522

( Ảnh: Kenh14 )

Black Rouge Glow Bokki Tint - Sự hấp dẫn của Black Rouge Glow Bokki Tint

Black Rouge là một thương hiệu mỹ phẩm phổ biến đối với giới trẻ Việt Nam. Dòng son tint mới của họ, Glow Bokki Tint, lấy cảm hứng từ nước sốt Tokbokki Hàn Quốc - món ăn vặt được nhiều cô gái yêu thích. BST Glow Bokki Tint hứa hẹn sẽ làm hài lòng những cô nàng yêu thích ẩm thực và làm đẹp với thiết kế đáng yêu và bảng màu đa dạng. Chất son tint của sản phẩm tạo hiệu ứng đầy đặn, căng mọng và hấp dẫn như miếng Tokbokki. Màu son cũng lên đẹp và bền màu từ 4-6 tiếng, trong khi vẫn giữ cho môi mềm mịn.

Lilybyred Tangle Jelly Balm - Sự căng mọng và tràn đầy sức sống của Lilybyred Tangle Jelly Balm

Thương hiệu mỹ phẩm Lilybyred đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Sản phẩm son bóng dạng thạch của họ, Lilybyred Tangle Jelly Balm, hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió trong làng làm đẹp mùa hè này. Với thiết kế đáng yêu, chất son dạng thạch và tông màu MLBB xu hướng, Lilybyred Tangle Jelly Balm mang đến cho đôi môi sự căng mọng và tràn đầy sức sống ngay tức thì. Bảng màu đa dạng với 8 tông màu được đánh giá là dễ dùng và phù hợp với nhiều tone da và kiểu trang điểm khác nhau.

Kết luận

Những thỏi son bóng đình đám như Romand Juicy Lasting Tint, Espoir Couture Lip Tint Glaze, Black Rouge Glow Bokki Tint và Lilybyred Tangle Jelly Balm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để có được đôi môi căng mọng và quyến rũ trong mùa hè này. Với chất lượng, thiết kế độc đáo và bảng màu đa dạng, các thỏi son này chắc chắn sẽ làm bạn mê mẩn và tự tin với vẻ ngoài của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn