Thương hiệu nước hoa d'Annam ra mắt bộ sưu tập 'Enchanting Vietnam'

Thương hiệu nước hoa d'Annam đã ra mắt bộ sưu tập nước hoa đầu tiên mang tên 'Enchanting Vietnam', tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam. Bộ sưu tập này gồm chín dòng nước hoa độc đáo, lấy cảm hứng từ các biểu tượng nổi tiếng của Việt Nam như món phở, hạt gạo trắng và cà phê sữa đá.

Thương hiệu nước hoa d'Annam: Tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam

Thương hiệu nước hoa d'Annam ra mắt bộ sưu tập 'Enchanting Vietnam' - 1636880293

( Ảnh: Vnexpress )

Thương hiệu nước hoa d'Annam vừa ra mắt bộ sưu tập nước hoa đầu tiên mang tên 'Enchanting Vietnam' (Việt Nam diệu kỳ), lấy cảm hứng từ các biểu tượng văn hóa và ẩm thực nổi tiếng của Việt Nam. Bộ sưu tập này bao gồm chín dòng nước hoa, mỗi dòng đều mang đậm chất nghệ thuật và tôn vinh văn hóa Việt Nam.

Thương hiệu nước hoa d'Annam ra mắt bộ sưu tập 'Enchanting Vietnam' - -1210488157

( Ảnh: Vnexpress )

D'Annam là thương hiệu nước hoa thuần Việt đầu tiên mang vị phở vào nước hoa. Ông Nick Hoang, CEO của d'Annam, cho biết ông đã nhận thấy rằng trên thị trường nước hoa thế giới hiện nay thiếu một số mùi hương mang đậm chất Việt Nam. Với niềm đam mê về hương thơm và sự tự hào về văn hóa Việt Nam, ông đã quyết định sáng lập thương hiệu d'Annam để tôn vinh văn hóa và ẩm thực của quê hương.

Bộ sưu tập 'Enchanting Vietnam': Tận hưởng hương vị đặc trưng của Việt Nam

Thương hiệu nước hoa d'Annam ra mắt bộ sưu tập 'Enchanting Vietnam' - -649637397

( Ảnh: Vnexpress )

Trong bộ sưu tập này, ba dòng nước hoa đáng chú ý nhất là Pho Breakfast, White Rice và Vietnamese Coffee. Dòng Pho Breakfast lấy cảm hứng từ món phở - một đặc sản của Việt Nam. Dòng nước hoa này sử dụng các nguyên liệu như húng quế, gừng nướng và hoa hồi để tái hiện hương vị đặc trưng của món phở. Dòng White Rice tôn vinh hạt gạo trắng của Việt Nam và sử dụng các thành phần như lá dứa, hoa diên vĩ và xạ hương trắng. Dòng Vietnamese Coffee lại tạo ra một hương thơm đậm đặc và thơm ngon của cà phê sữa đá, với sự kết hợp của hương kem mịn, sữa đặc, đậu Tonka, hổ phách và gỗ tuyết tùng.

Thương hiệu nước hoa d'Annam ra mắt bộ sưu tập 'Enchanting Vietnam' - 1305009607

( Ảnh: Vnexpress )

Ngoài ba dòng nước hoa đặc biệt này, còn có sáu dòng nước hoa khác trong bộ sưu tập, bao gồm Monsoon Tea, In The Garden, Harvest Season, Phu Quoc, Da Lat và Through The Forest. Mỗi dòng nước hoa này đều mang đậm chất đặc trưng của văn hóa và cảnh quan Việt Nam, từ mùi hương của trà xanh sau cơn mưa, hương hoa nhài trong ký ức vườn nhà ngoại, mùi rơm và rạ vào mùa gặt, hương biển mát rượi của đảo Phú Quốc, không gian lãng mạn với hoa hồng và rượu vang ở Đà Lạt, cho đến mùi gỗ trầm hương nguyên bản.

Sự kết hợp giữa nghệ thuật và sản xuất nước hoa

Đội ngũ d'Annam đã mất hai năm để tạo ra bộ sưu tập 'Việt Nam diệu kỳ' này, từ tìm hiểu thị trường, lên ý tưởng, sáng tạo mùi hương cho đến sản xuất thành phẩm. Do công nghệ bào chế nước hoa trong nước còn hạn chế, d'Annam đã hợp tác với một đối tác ở Singapore để sản xuất hương liệu. Quy trình sản xuất này đòi hỏi sự tuyển chọn kỹ lưỡng nguyên liệu và thực hiện thủ công từng mẻ nhỏ. Riêng khâu đóng gói và hoàn thiện sản phẩm được thực hiện tại Việt Nam, nhằm tận dụng nguồn nhân lực dồi dào và thế mạnh sản xuất bao bì của đất nước.

D'Annam đã chọn ngôn ngữ thiết kế tối giản cho bộ sưu tập này, với mục tiêu mang lại cảm giác an nhiên cho người dùng. Mỗi sản phẩm được đặt trong hộp giấy không in nhãn hiệu, và đơn vị cũng đã loại bỏ nhựa khỏi quy trình đóng gói, thay vào đó ưu tiên sử dụng vật liệu tái chế 100%. D'Annam muốn giới thiệu thương hiệu này với bạn bè quốc tế và tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, mang câu chuyện và cảm xúc gói gọn trong mùi hương.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn