Bí quyết làm đẹp của Kim Ji Won: Ampoule, kem chống nắng và thay đổi mỹ phẩm

Học cách làm đẹp từ Kim Ji Won với ba bí quyết: sử dụng ampoule, duy trì thoa kem chống nắng hàng ngày và thay đổi mỹ phẩm theo tình trạng da. Khám phá ngay!

Bí quyết làm đẹp của Kim Ji Won: Ampoule, kem chống nắng và thay đổi mỹ phẩm

Bí quyết làm đẹp của Kim Ji Won: Ampoule, kem chống nắng và thay đổi mỹ phẩm - -668476291

( Ảnh: Giadinh )

Kim Ji Won là một nữ diễn viên nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp. Cô đã trở lại màn ảnh nhỏ với vai tiểu thư Hong Hae In trong bộ phim Nữ hoàng nước mắt, và đã ghi dấu ấn với những bước tiến vượt bậc về diễn xuất. Ngoài ra, nhan sắc đẹp của Kim Ji Won cũng nhận được sự khen ngợi từ khán giả. Trên các diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc, khán giả đã đánh giá rằng "gương mặt tuyệt đẹp tự nhiên của Kim Ji Won là thứ mà những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ không thể tạo ra được".

Bí quyết làm đẹp của Kim Ji Won: Ampoule, kem chống nắng và thay đổi mỹ phẩm - 1518619620

( Ảnh: Giadinh )

Có ba bí quyết làm đẹp của tiểu thư Hong Hae In mà chúng ta có thể học tập. Đầu tiên, Kim Ji Won thích dùng ampoule hơn serum vì nó giúp dưỡng ẩm tốt hơn. Cô thường tẩm dung dịch vào vài miếng bông cotton, đặt trong tủ lạnh khoảng 10 phút rồi đắp lên da. Cách này giúp dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da, làm se khít lỗ chân lông, giảm bọng mắt và sưng phù mặt.

Thứ hai, Kim Ji Won duy trì thói quen thoa kem chống nắng hàng ngày. Cô sử dụng loại kem chống nắng có kết cấu mỏng nhẹ, không gây bí da. Dù trời nắng hay mưa, có ra khỏi nhà hay không, nữ diễn viên vẫn thoa kem chống nắng để bảo vệ da.

Cuối cùng, Kim Ji Won thay đổi mỹ phẩm theo tình trạng da của mình. Điều này giúp đảm bảo da luôn nhận đủ dưỡng chất cần thiết và kịp thời xử lý các vấn đề da gặp phải. Khi da mụn, cô ưu tiên dùng sản phẩm làm sạch sâu và chứa các tinh chất làm dịu da, điều trị mụn như tràm trà, trà xanh và nghệ. Khi da có dấu hiệu khô và mất nước, cô sử dụng mỹ phẩm cấp ẩm và phục hồi da như nha đam và mật ong. Nhờ vậy, Kim Ji Won giữ được làn da căng bóng và mịn màng dù công việc của cô thường xuyên đòi hỏi việc trang điểm đậm.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn