Bộ sưu tập nước hoa 'Enchanting Vietnam': Tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam

D'Annam vừa giới thiệu bộ sưu tập nước hoa 'Enchanting Vietnam' với chín dòng hương độc đáo, tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam. Từ hương phở đến hương gạo, trà xanh và cà phê, bộ sưu tập này mang đến một trải nghiệm đầy màu sắc và thú vị. Được thiết kế bởi những nhà điều hương tài năng, mỗi dòng hương đều tái hiện một khía cạnh đặc trưng của Việt Nam. Hãy khám phá bộ sưu tập này và trải nghiệm hương thơm độc đáo của Việt Nam.

Bộ sưu tập nước hoa 'Enchanting Vietnam'

Bộ sưu tập nước hoa 'Enchanting Vietnam': Tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam - -1625974694

D'Annam vừa ra mắt bộ sưu tập nước hoa 'Enchanting Vietnam' với chín dòng hương độc đáo, lấy cảm hứng từ phở, gạo, trà xanh, cà phê và những địa danh nổi tiếng của Việt Nam. Bộ sưu tập này được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật, tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam.

Trong số các dòng hương, ba dòng được nhấn mạnh nhất là Pho Breakfast (lấy cảm hứng từ phở), White Rice (nhấn vào hạt gạo ngọt bùi) và Vietnamese Coffee (vị cà phê Robusta rang đậm). Các dòng hương còn lại bao gồm Monsoon Tea (vị trà xanh sau cơn mưa), In The Garden (hương hoa nhài trong ký ức vườn nhà ngoại), Harvest Season (mùi rơm, rạ vào mùa gặt), Phu Quoc (hương biển mát rượi), Da Lat (không gian lãng mạn với hoa hồng, rượu vang) và Through The Forest (mùi gỗ trầm hương nguyên bản).

CEO d'Annam, ông Nick Hoang, cho biết ông rất phấn khởi khi dự án này được giới thiệu trên tạp chí lớn, giúp người nước ngoài hiểu thêm về sản vật, văn hóa và cảnh sắc của Việt Nam. Ông cũng chia sẻ rằng ông đã quyết định sáng lập thương hiệu này để tôn vinh văn hóa và ẩm thực Việt Nam, và ông đã mất hai năm để hoàn thiện bộ sưu tập này.

D'Annam đã hợp tác với các nhà điều hương trẻ, tài năng trong nước để tạo ra các mùi hương đặc trưng của Việt Nam. Để tạo ra mùi hương phở, đội ngũ sáng tạo đã phải chọn hướng đi giữa woody, gourmand và fresh, và cuối cùng họ đã quyết định pha trộn giữa gourmand và fresh. Đối với dòng Vietnamese Coffee, d'Annam đã tái hiện vị đậm đặc và thơm ngon của cà phê sữa đá bằng cách kết hợp vị cà phê Việt với hương kem mịn, sữa đặc, đậu Tonka, hổ phách và gỗ tuyết tùng.

D'Annam cũng chú trọng đến việc thiết kế tối giản và sử dụng vật liệu tái chế trong quy trình đóng gói sản phẩm. Hiện tại, d'Annam tập trung vào thị trường trong nước và xuất khẩu sang Mỹ, và trong tương lai gần, bộ sưu tập này sẽ có mặt trên Amazon và mở rộng sang các thị trường châu Á khác như Nhật, Hàn, Thái Lan.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn